Home Blog รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้/รับบริการของประชาชน 12 มิถุนายน 2023 by admin Category: ข้อมูลข่าวสารอื่นที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) 2021-05-28_17-07-09-1024×356.jpg ข้อมูล ณ วันที่ 28 พฤษภาคม 2564 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้/รับบริการของประชาชนผู้ดูแล : ศูนย์สารสนเทศและข้อมูลข่าวสาร (ศสข.) Author: admin จำนวนผู้เข้าชม : 161 ถัดไป แนวทางและขั้นตอนการแก้ปัญหา กรณีมีการร้องเรียนการให้บริการ ก่อนหน้า สถิติการใช้บริการและการให้บริการของศูนย์ข้อมุลข่าวสาร สช.